Centrifugal Air Compressor ทำไมต้องเลือกใช้?

Centrifugal Air Compressor (เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยง) ทำไมต้องเลือกใช้

Centrifugal Air Compressor (เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยง) ทำไมต้องเลือกใช้

เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยง หรือ ที่เรียกกันทั่วไปว่า คอมเพรสเซอร์แบบหมุนเหวี่ยง นั้นเป็นที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เนื่องจากมีข้อดีหลายอย่าง วันนี้ พรีเมี่ยม จะพาทุกท่านมารู้จักกับข้อดี ของแอร์ คอมเพรสเซอร์ แบบแรงเหวี่ยง ว่ามีข้อดีอะไรบ้าง เพื่อช่วยท่านตัดสินใจ ในการเลือกซื้อ ถ้าพร้อมแล้วไปดูข้อดีของ แอร์ คอมเพรสเซอร์ แบบแรงเหวี่ยงได้เลยค่ะ

ข้อดีของ เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยง Centrifugal Air Compressor มีดังนี้

ปริมาณอากาศมากและต่อเนื่อง: สามารถส่งออกอากาศอัดในปริมาณมากและต่อเนื่อง เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการอากาศปริมาณมาก เช่น ระบบท่อลมในโรงงานอุตสาหกรรม

โครงสร้างเรียบง่าย ทนทาน: มีโครงสร้างที่เรียบง่าย ชิ้นส่วนน้อย ทำให้มีความทนทานสูงและซ่อมบำรุงได้ง่าย

การสั่นสะเทือนต่ำ เสียงรบกวนน้อย: เมื่อเทียบกับเครื่องอักอากาศแบบลูกสูบแล้ว เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยงจะให้การสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนที่น้อยกว่ามาก

อายุการใช้งานยาวนาน: ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรงและการออกแบบที่เหมาะสม ทำให้เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ประสิทธิภาพสูง: โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้งานที่อัตราการไหลสูง จะให้ประสิทธิภาพในการอัดอากาศที่ดีเยี่ยม

ไม่ต้องการน้ำมันหล่อลื่น: บางรุ่นไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันหล่อลื่น ทำให้ลดความเสี่ยงในการปนเปื้อนของน้ำมันในอากาศอัด

เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยง เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานที่ต้องการปริมาณอากาศมากและต่อเนื่อง โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมที่ต้องการอากาศสะอาดและปราศจากการปนเปื้อน เช่น อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเภสัชกรรม และอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ หากท่านใดต้องการ เครื่องอัดอากาศแบบแรงเหวี่ยง บริษัทพรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย แอร์ คอมเพรสเซอร์ แบรนด์ Ingersoll Rand ที่เป็นแบรนด์ของประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ท่านมั่นใจ ว่าเครื่องจักรที่ท่านได้รับ จะตอบสนองความต้องการของท่านได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีทีมช่างคุณภาพ ติดตั้ง และให้คำแนะนำ คอยให้บริการ หากท่านใดสนใจ สามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30